ประหยัดพื้นที่ด้วย KINAN KVM Switches - KVM Switches คืออะไร ?

Last updated: 7 พ.ค. 2566  |  943 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประหยัดพื้นที่ด้วย KINAN KVM Switches - KVM Switches คืออะไร ?

" ควบคุมคอมพิวเตอร์ได้หลายเครื่องง่ายๆ ด้วย KINAN KVM "

 

ในยุคที่เทคโนโลยีมีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว การใช้งานคอมพิวเตอร์หลายเครื่องสำหรับทำงานต่างๆ ก็เป็นเรื่องปกติ KVM Switch (Keyboard, Video, Mouse Switch) คืออุปกรณ์ที่ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมหลายคอมพิวเตอร์หรือเซิร์ฟเวอร์โดยใช้ชุดคีย์บอร์ด, มอนิเตอร์, และเมาส์เพียงชุดเดียว ประโยชน์ของ KVM Switches คือช่วยประหยัดพื้นที่, ลดค่าใช้จ่ายในการซื้ออุปกรณ์, ลดความยุ่งยากในการเชื่อมต่อ, และเพิ่มความสะดวกสบายในการจัดการเครื่องในเครือข่าย

KVM Switches มีหลายแบบ เช่น Rackmount LCD KVM, KVM console drawer, KVM over IP, และ Wireless KVM extender ซึ่งสามารถเลือกใช้ตามความต้องการและงบประมาณ

 

 


 

 

KINAN คือผู้ผลิต KVM Switches ระดับโลกที่มีสิทธิบัตรเป็นของตัวเองมากกว่า 20 ฉบับ โดยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงของ KINAN มีให้เลือกหลากหลาย เช่น KINAN LCD KVM, KINAN KVM console drawer, KINAN KVM over IP, KINAN KVM extender, KINAN keyboard mouse switch, และ KINAN rack mount KVM switch

 

ในประเทศไทย KINAN KVM Switches พร้อมจำหน่ายแล้วโดย KVM AUTOBOT ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในหลากหลายประเภท อาทิ เช่น

 

IP KVM switchKVM over LANKVM over internetRemote KVM switchIP-based KVM switch
Network KVM switchKVM remote accessKVM overIP consoleKVM extenderKVM extender
KINAN KVM extenderKVM extender over CATxKVM extender over IPKVM extender over fiberVGA KVM extender
HDMI KVM extenderDVI KVM extenderUSB KVM extenderWireless KVM extenderKeyboard mouse switch
keyboard mouse switchKVM keyboard mouse switchUSB keyboard mouse switchPS/2 keyboard mouse switchVGA keyboard mouse switch
HDMI keyboard mouse switchDVI keyboard mouse switchDisplayPort keyboard mouse switchMulti-computer keyboard mouse switchRack mount KVM switch
KVM switch for rack mountRack mountable KVM switchKVM switch 1U rack mountRack mount KVM consoleKVM switch 8 port rack mount
KVM switch 16 port rack mountRack mountable KVM consoleKVM switch 2U rack mountDesktop KVM switchUSB desktop KVM switch
VGA desktop KVM switchHDMI desktop KVM switchDVI desktop KVM switchDisplayPort desktop KVM switchDual-monitor desktop KVM switch
Multi-computer desktop KVM switchSmall form factor desktop KVM switch   

 

 

 

 

 

 

ด้วยความหลากหลายของ KVM Switches ที่ KINAN และ KVM AUTOBOT นำเสนอให้ลูกค้าในประเทศไทย ผู้ใช้สามารถหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับความต้องการ และงบประมาณของตัวเองได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมหลายคอมพิวเตอร์จากที่ๆ เดียว หรือเพิ่มความสะดวกในการจัดการเครือข่ายที่ต้องการการเชื่อมต่อแบบไร้สาย การใช้ KVM Switches จะช่วยให้คุณสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่ประสบปัญหาในการจัดการคอมพิวเตอร์หลายเครื่อง


 สรุปแล้ว

KVM Switches เป็นอุปกรณ์ที่มีประโยชน์มากในการจัดการและควบคุมคอมพิวเตอร์หลายเครื่อง โดยมีผู้ผลิตระดับโลกอย่าง KINAN ที่มีสินค้าคุณภาพสูงหลากหลายประเภท

โดยในประเทศไทย KVM AUTOBOT เป็นตัวแทนจำหน่าย KINAN KVM Switches ที่มีความเชื่อถือได้และรับประกันคุณภาพ หากคุณกำลังมองหาความสะดวกสบายในการจัดการเครื่องคอมพิวเตอร์หลายเครื่อง หรือการติดตั้งระบบเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพ ให้นึกถึง KINAN KVM Switches และ KVM AUTOBOT ในประเทศไทย เพื่อความสะดวกสบายและประสิทธิภาพในการทำงานของคุณ



 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้